Thursday, August 11, 2005

kainis tong day na to.

kanina, nagpresent kami ng play tungkol sa nature. ewan ko ba pero nung pinapractice namin ang ganda ganda naman and pinaghirapan ko talga un, from the script to the costumes pero ang pangit don, i dont get to pick my cast. oh diba, ung mga classmate ko na kilala sa hindi pagcocooperate un pa ang napunta sakin. well i guess di ko cla masisisi kasi we did our best daw. hehe. i wont dwell na on that. there's so many things to come pa like ung play namin sa Filipino. maganda cast ko dun pati story line kaso ang haba talaga ng script. hindi ko parin napapaphotocopy hanggang ngaun, i was so preoccupied kasi. ngaun i have time na kaso nga lang sarado naman mga shop. :P kainis no. bakit ba ganun sometimes things just dont go your way kahit anong effort mo. like ung physics long test ko. aral aral aral ako wdi un tapos na ung test. i thot perfect ako un pala 2 questions e mali ung copy ko sa given, thats automatically 8 points. kaya un 8 ang mali ko. ay nako, i shud stop being over confident talga. ewan ko ba kasi minsan i just feel na ok na un pala i still have to work. pero sa UPCAT ko i have a strange feeling. i think i did well pero im not confidfent na pasado ako. oh diba. heheh. pero ok na un i wont expect too much. nga pla, i made a letter for approval para dun sa fund raising concert ng SMS (SNEA MATH SOC) aun ewan ko kung inapprove. one week kaso ung waiting period ng ganung approval. pero mas grabe UPCAT 6 months ka magwawait. 6^ MONTHS?!? SHIET.. wahaha... basta wish me all the best.
s saturday nga pala magatatanggalan na sa volleyball team. hai. 3 lang tatanggalin. i really worked hard just to get in, ayoko matanggal. ayokong ayoko. kaya im gonna give my best sa saturday. im gonna improve on my jumps and everything. :P hais. cge


god bless nalang. :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home